เทศบาลตำบลเปือยน้อย
อำเภอเปือยน้อย จังหวัดขอนแก่น
https://www.puainoi.go.th
«
ขออนุญาตออกปฏิบัติงานนอกสถานที่ เพื่อเร่งรัดการจัดเก็บภาษีประจำปี 2566
«
ลดภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างสำหรับจัดเก็บภาษี ประจำปี พ.ศ. 2566
«
ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สุงอายุขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗
«
ขอความร่วมมือเผยแพร่เล่มรวมกฎหมาย/ประกาศ/ระเบียบ ที่ออกตามความในพระราชบัญญัติผู้สูงอายุ พ.ศ. ๒๕๖๖ และที่แก้ไขเพิ่มเติม และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
«
ขอความอนุเคราะห์พิจารณาสนับสนุนพื้นที่สำหรับจำหน่ายผลิตภัณฑ์
«
การรับโอนพนักงานเทศบาลหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่นเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสายงานบริหาร ที่ว่าง
«
ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่งพนักงานดับเพลิง ๑ อัตรา
«
การรับสมัครคนพิการเข้ารับการฝึกอบรมวิชาชีพ ประจำปี 2566
«
เทศบาลตำบลเปือยน้อย เลขที่ 150 ถนนราษฎร์ประชาสันติ์ ตำบลเปือยน้อย อำเภอเปือยน้อย จังหวัดขอนแก่น 40340 โทร. 043 494 119 แฟ็กซ์. 043 494 119 email: contact@puainoi.go.th
หน้าแรก
ประชาสัมพันธ์
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
เว็บบอร์ด
ติดต่อเรา
นายนิกร เทศต้อม
นายกเทศมนตรีตำบลเปือยน้อย
ข้อมูลหน่วยงาน
หน้าหลัก
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพิ้นฐาน เทศบาล
วิสัยทัศน์การพัฒนาเทศบาลตำบลเปือยน้อย
แผนที่ตั้งสำนักงาน
อำนาจหน้าที่เทศบาลตำบลเปือยน้อย
แหล่งท่องเที่ยวท้องถิ่น
โครงสร้างส่วนราชการ
กฎระเบียบกระทรวง
พรบ./พรก.
กฎหมายและระเบียบท้องถิ่น
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แจ้งเบาะแสร้องเรียนการทุจริต
E-Service
แบบลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือ
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตาบลเปือยน้อย
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดสายทอง
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านโนนเหลื่อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
ข้อมูล การดำเนินงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ EGP
งานการคลัง
ข่าวประกาศงานการคลัง
จัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ผลปฏิบัติการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง(สขร.)
งานจัดเก็บรายได้
ประกาศราคากลาง
ประกาศตรวจรับพัสดุ
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก (รายไตรมาส)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุ ประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง/แผนการจัดหาพัสดุ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
งานกิจการสภา
รายงานการประชุม
ข่าวประกาศงานกิจการสภา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผล
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
รายงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนอัตรากำลัง
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยกรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากร ประจำปี
ข้อมูลการดำเนินงาน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
จดหมายข่าวเทศบาลตำบลเปือยน้อย
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริการ
การประมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี
ผลการนำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตไปสู่การปฏิบัติระดับจังหวัดประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบ 6 เดือน
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
จดหมายข่าวเทศบาลตำบลเปือยน้อย
คู่มือสำหรับประชาชน
เอกสารดาวน์โหลด
คู่มือมาตรฐานการฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
1
คน
สถิติวันนี้
70 คน
สถิติทั้งหมด
32189
คน
เริ่มนับวันที่ 2 กรกฎาคม 2564
แบบสอบถามความพึงพอใจ
เทศบาลตำบลเปือยน้อย
ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ เทศบาลตำบลเปือยน้อย หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของ เทศบาลตำบลเปือยน้อย เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ
ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ
โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ
ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ)
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอขึ้นทะเบียนโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขอจดทะเบียนพาณิชย์
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า เทศบาลตำบลเปือยน้อย ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ
ข้อเสนอแนะ:
เปลี่ยนรหัสใหม่